Monday, September 2, 2013

Something about him and some kind of 'little secrets(?)'


        เมื่อวานนี้INORAN ปล่อย [Something about you] Trailer#1 มาให้เหล่าโนเนม?ลองดูและลองฟัง ได้ดูกันรึยังคะ?


        ฉันยอมรับตามตรงว่าเวลาฟังเพลงภาษาอังกฤษของนายท่าน อิชั้นฟังไม่ค่อยออกค่ะ ไม่รู้ว่าควรจะโทษสกิลภาษาอังกฤษที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉัน หรือจะโทษการออกเสียงของนายท่านดี เอาเป็นว่าเพลงนี้ ถึงจะมาแบบสั้นๆ แต่ก็มีท่อนที่ฉันฟังไม่ออกอยู่ดีล่ะค่ะ TT________TT (ในฐานะขี้ข้าที่ดี อิชั้นจะยอมรับว่าเป็นเพราะความอ่อนด้อยของอิชั้นเองแล้วกันนะคะนายท่าน)

        ฉันฟังเพลงนี้ไม่กี่รอบ แต่สิ่งที่รู้สึกได้อย่างชัดเจนคือความเซ็กซี่ของเพลงนี้ค่ะ ก็ตามที่ยามาดะซังเคยบอกไว้ว่า 'เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยsex appeal' นั่นแหละค่ะ เพียงแต่ตรงที่บอกว่า 'เมโลดี้ฟังแล้วช่างเจ็บปวด' ฉันยังหาไม่เจอ สงสัยที่ตัดมาให้ฟังมันยังไม่ถึงช่วงที่เจ็บปวดรวดร้าวล่ะมั้ง 555+
        สำหรับเพลงblack velvet มายุมิซังบอกว่า 'เป็นเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกยิ่งกว่าเพลงไหนๆที่INORANเคยทำมา' อยากฟังจังน้าาา


        เรื่องต่อไป GiGS Vol.383 ปกSugizoกับINORAN พูดได้คำเดียวว่า คู่นี้เป็นイケメンของแท้♥ ไปแอบดูของเพื่อนมา หล่อเป็นบาปมากเลยพ่อเอ๊ย!!!



        ในหนังสือมีพูดถึงเพลงที่จะปล่อยต่อจากThoughtsด้วยนะคะ Sugizoพูดประมาณ "เพลงCoupling ถัดไปน่ะ INORANเล่นกีต้าร์ตอนกำลังเมาล่ะ"  แหม~~~ ยอดเยี่ยมมากค่ะนายท่าน! เป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนจริงๆ
        เมื่ออาทิตย์ที่คงจะได้เห็นบางส่วนของการถ่ายทำPVกันไปแล้ว งานนี้ผู้กำกับPVยังคงเป็นคนเดียวกับที่กำกับThoughtsค่ะ ถ้าอ้างอิงจากคำพูดของstaffล่ะก็ SINGLEถัดไปจะถูกปล่อยออกมาเดือนพฤศจิกายนค่ะ อิชั้นว่าถ้าพวกนายท่านอยากรักษาข้อมูลเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของวงให้เป็นความลับ ก็ควรให้พวกstaffเลิกใช้โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คนะคะ เล่นลงทั้งภาพทั้งข้อมูลกันเลย


        เรื่องสุดท้าย วันนี้เข้าไปดูblogของ DJ RIO ที่ลงภาพตอนMuddy Apesไปเล่นไลฟ์ที่โอซาก้า

Photo from: http://blog.lirionet.jp/rio/2013/08/muddy-apes-01af.html

       ได้เห็นมายุมิซังยิ้มแล้วรู้สึกดีจังค่ะ ฉันดีใจที่ได้เห็นมายุมิซังทำงานอย่างมีความสุข เพราะช่วงแรกๆที่เธอมาอยู่กับนายท่าน ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยhappyเท่าไหร่ เดี๋ยวนี้เริ่มบ่นน้อยลงแล้ว คงจะปลงกับนิสัยของนายท่าน ชินกับการทำงานกับนายท่านแล้วมั้ง นายท่านเองก็ยิ้มน่ารักเชียวค่ะ  เพียงแต่มันก็มีเรื่องให้ช้ำใจอ่ะนะ ก็ในภาพมี.........(นามนั้นมิควรเอ่ย) ด้วยอ่ะ จะพามาด้วยทำไมคะนายท่าน? ทำไมไม่ทิ้งไว้ที่บ้าน? ในblogมีภาพ.........ตั้ง2ภาพแน่ะ TT^TT


         จบเอ็นทรีนี้ด้วยใจชอกช้ำค่ะ