Tuesday, August 20, 2013

More Than Family...

        The Dave Fromm Show เป็นรายการที่INORANไปบ่อยจนถูกDaveเรียกว่า 'แขกเกือบประจำของรายการ' ไปแล้ว เมื่อวานนี้นายท่านไปในฐานะ「INORAN」แห่งLUNA SEA โปรโมทซิงเกิ้ล Thoughts กันรัวๆค่ะ (แม้กระนั้นก็ยังมี Muddy Apes และงานเดี่ยวของตัวเองเป็นโฆษณาแฝง)
     
         เรื่องที่คุยกันในรายการวันนี้ก็เกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่และLUNA SEAนั่นแหละ อย่างเช่น... (ต่อไปจะเป็นการเล่าจากที่เพื่อนเล่าให้ฟังอีกทีนะคะ  ขอบคุณนัทสึตันกับยุคารินที่เล่าให้ฟังน้า~~~ แต่ว่านะ เรื่องที่2คนนี้เล่าให้ฟังมันตีกันมั่วเลยอ่ะ ฉันจะเรียบเรียงออกมาได้ถูกต้องแค่ไหนก็ไม่รู้  =____=;;)

         -Thoughtsเป็นเพลงที่มาจากINORANซัง?
         INO: จริงๆแล้วRYUICHIก็แต่งด้วยนะ เรียกว่าเราสองคนช่วยกันแต่งเพลงดีกว่าน้า~~~ ที่ผมแต่งมาตอนแรกมันสั้นไปน่ะ ww

         -ความพิถีพิถันในการเล่นกีต้าร์มันคงเป็นนิสัยของผมล่ะนะ
         -อัลบั้มใหม่นี่ทำมาเกือบ2ปีแล้ว ที่ผ่านมามีทั้งทัวร์ ทั้งงานเดี่ยวของแต่ละคน บางครั้งความคิดหรือความรู้สึกมันก็มีการตันกันบ้างเหมือนกันนะ จะไปรีดเค้นให้มันออกมาก็คงไม่ได้ แต่ว่าแม้แต่วันนี้ก็คงมีใครสักคนrecordingเพลงในอัลบั้มอยู่ในสตูดิโอที่ไหนสักแห่งแน่ๆ
         -ตอนนี้อัลบั้มเสร็จไปครึ่งนึงได้ล่ะมั้ง เพราะวงเราเข้มงวดเรื่องคุณภาพของงาน เพราะงั้นผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าอัลบั้มจะเสร็จเมื่อไหร่ แต่ว่าปีหน้าLUNA SEAจะครบ25ปีแล้ว ทางวงก็มีการเตรียมการบางอย่างไว้บ้าง...ล่ะมั้งนะ ww
         -พวกเรากำลังก้าวเข้าสู่ปีที่25อย่างช้าๆและมั่นคง 
         -ผมกับJ รู้จักกันมา29ปีแล้ว ตั้งแต่เริ่มที่ทำวงก็อยู่ด้วยกันวันละประมาณ18ชั่วโมงจาก24ชั่วโมงเชียวนะ เทียบแล้วเวลาที่ใช้ร่วมกับJ มากกว่าที่ใช้กับครอบครัวซะอีกน้า~~~ (แค่นี้อิชั้นก็ฟินแล้วค่ะนายท่าน)
         -ที่ช่วงนี้ผิวเป็นสีแทน เพราะโดนแดดเผาตอนไปตกปลา
         -ในงานFuji rock Festได้ดูBjörkเล่นด้วย แต่ว่าวงที่อยากดูจริงๆกลับไม่ได้ดูเพราะต้องRH แล้วก็แวะไปเล่นที่บูทDJของเดฟมาด้วยนะ แต่ตอนนั้นเดฟกลับบ้านไปแล้วอ่ะ






         เรียบเรียงสิ่งที่เค้าเล่าให้ฟังออกมาได้เท่านี้ล่ะนะ อาจจะมีมั่วบ้าง มโนเองบ้าง(อ้าว?!) ก็ปล่อยๆไปเถอะค่ะ หรือถ้าอ่านแล้วงงๆก็อย่าได้ใส่ใจเลยค่ะ เพราะฉันลองอ่านเองก็ยังงงเองเลย (_   _|||)