Tuesday, August 9, 2011

Can you hear it? - เธอจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม?

           หมกตัวอยู่กับThesisมา 2-3 วัน ทางบัณฑิตย์วิทยาลัยโทรมาบอกให้แก้แล้วแก้อีกซ้ำซาก เรื่องผู้เชี่ยญชาญก็ยังไปไม่ถึงไหน ตอนนี้เบื่อมาก!!!!!!

           เมื่อเป็นอย่างนี้มันก็ต้องแก้ปัญหาด้วยการเสพผู้ชาย จริงมั๊ย? (คำพูดออกจะติดเรทแฮะ) มาดู INORAN ในวัย 31กันเถอะ! ,,^____^,,

            Won't leave my mind เป็นพีวีซีรี่ย์ที่เหมือนจะเป็น Home video แต่ไม่ใช่ แฮะๆดูตอนแรกคิดว่า 'นี่ถ่ายเองที่บ้านเลยใช่มั๊ย อิโนะ?' ในพีวีซีรี่ย์นี้ชอบ PV Can you hear it? ที่สุด (เอ่อ... หรือจะให้ชอบPV #1 ล่ะ? แหม~ การนั่งดูหลอดIncandescentกระพริบ ติดๆดับๆ ช่างรื่นรมย์ดีแท้!!) เพราะPVนี้ถ่ายClose upหน้าของINORANน่ะสิ!! แถมINOยังแต่งหน้าบางมากกกกกกกกกกกก นับขี้แมลงวันบนหน้าได้เลยว่ามีกี่จุด (แต่ฉันยังไม่พยายามถึงขั้นนั้นนะ)




ชอบ INORAN ในภาพนี้เป็นพิเศษ ดูใบหน้าเขินอายนั่นสิ! น่ารักชะมัด!
 









INORAN so cold! สีหน้าเย็นชาอย่างนี้ ชอบจัง♥









            เอามารวมเป็นfile gif หึหึ



            ระหว่างดูไปcaptureภาพไป ความรู้สึกที่ว่า 'เป็นผู้ชายที่สวยจังนะ' มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จริงอยู่สำหรับฉัน INORANสวยมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว (แม้แต่ตอนเป็นพี่หนวดก็ยังสวย!!! << ก็กรูมันFangirlนี่หว่า) แต่ไอ้การได้เห็นใกล้ๆอย่างนี้มันยิ่งตอกย้ำความคิดนั้นเข้าไปใหญ่ ผิวสวยมากค่ะ! ปากสีชมพูด้วย! หวาย~ เห็นแล้วอยากสาดเลือดกำเดาใส่จอมอนิเตอร์ชะมัด!


           ภาพส่งท้ายของวันนี้ INORANที่มาพร้อมฟันกระต่ายและเขี้ยว *q* เห็นด้ายตรงคอเสื้อรุ่ยด้วยว่ะ (เมิงดูอะไรของเมิง?) ภาพสีภาพเดียวของวัน เพราะถ้าเป็นภาพขาวดำ INOจะมีตาเยี่ยงปลาตายทีเดียว ไร้ประกายสิ้นดี

INORAN ใหญ่พิเศษ! ฮ่าๆๆ

              สาดรูปเสร็จก็ขอตัวล่ะนะ