Sunday, June 9, 2013

His brothers...


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 
I don't own any photos in this article. Please see the source of photos at the end of this article
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 


         เมื่อวันที่ 29 พฤษาคม ที่มาจิดะ เพลย์เฮ้าส์ มีการจัดงานLUNATIC MACHIDA ฉลองวันเกิดให้วันเกิดของLUNA SEA ด้วยล่ะ! บังเอิญได้ไปอ่านblogไหนซักblogที่เค้าเอาsetlistมาลง เห็นมีวงชื่อ INO SEA มาเล่นด้วย ชื่อวงแปลกดี ทำไมต้องINOล่ะ? ถึงจะสงสัยแต่ฉันก็ปล่อยผ่านไป...

         วันถัดมาฉันได้เห็นภาพภาพนึงในทวิตเตอร์ คำบรรยายภาพพูดถึงคนในภาพคนนึงที่เป็นน้องชายแท้ๆของINORAN  ขี้ข้าที่ดีอย่างฉันก็แค่อ่าน...มอง...และปล่อยผ่าน... ไม่ได้สนใจซักนิด มีคิดอยู่นิดนึงว่า 'จริงดิ? แอบอ้างรึเปล่าเหอะ?!'

         วันนี้อยู่ๆก็นึกเรื่องนี้ขึ้นมาได้ก็เลยลองหารายละเอียดดู สรุปว่าไอ้นิสัยเอะอะอะไรก็ไม่สนใจ ปล่อยผ่านตลอดของฉัน มันเกือบทำให้ฉันพลาดเรื่องสำคัญ(?)ไปซะแล้ว

         เริ่มจาก INO SEA ในงานอย่างนี้มันเป็นชื่อของsession ที่ตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจแน่ๆ แต่ทำไมต้องINOล่ะ? นั่นก็เพราะในวงมี INOUE ถึง3คนไงล่ะ!!!!  แน่นอนว่า 2 ใน 3 นั้นเป็นน้องชายของนายท่าน ส่วนอีกคนคือHIROKI INOUE มือกลองที่นามสกุลเดียวกันค่ะ

          เอาล่ะ! ถึงเวลาที่เราจะมาทำความรู้จักกับหนุ่มๆแห่งบ้านอิโนะอุเอะ ลูกชายคนโตคงไม่ต้องพูดถึงแล้ว มาเริ่มที่ลูกชายคนรองแล้วกัน เขาคือ Inoue Koji 



          สองรูปบนนี่ดูคล้ายพี่ชายจังน้าาาา ในขณะที่พี่ชายเป็นมือกีต้าร์ผู้โด่งดัง(?) โคจิคุงน้องชายเลือกที่จะเล่นเบส ปัจจุบันเป็นมือเบสในวง HUEY ค่ะ  มีผลงานของทางวงให้ฟังในยูทูปด้วยนะ เลือกเพลงที่ฉันชอบแล้วกัน ชื่อเพลงว่า HOME ค่ะ

          มาที่ลูกชายคนสุดท้อง Inoue Kenji 



          ฉันเคยพูดถึงเคนจิคุงในMaybe he is...มาแล้ว แต่มาในรูปแบบของข่าวที่ 'เค้าว่ากันว่า' คราวนี้ได้พูดถึงแบบที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ข่าวลือแล้วรู้สึกเหมือน 'จับผีได้' ยังไงก็ไม่รู้ (ไม่รู้จะเปรียบเทียบความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดยังไงดี  -_-")

          เคนจิคุงนี่ประวัติการเล่นกีต้าร์โชกโชนพอสมควรเชียวล่ะ เขาเพิ่งออกจากวง Chartreuxได้ไม่นานค่ะ (ตอนอยู่ในวงใช้ชื่อว่า INOKEN) ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นศิลปินเดี่ยวและอยู่วงNostalgic Water Colorล่ะมั้งนะ (วงนี้เค้าno activityนานมากเลยไม่รู้ว่ายังอยู่รึเปล่าอ่ะ)

          สำหรับการแสดงของ INO SEA ก็หาดูได้ในยูทูปเช่นกันค่ะ เห็นอยู่3เพลงค่ะ Branch Road, Search for reason และ JESUS

สมาชิกของINO SEA
จากทางซ้าย
Ba: Koji (HUEY)
Gt: Taishi (HUEY)
Vo: Takahashi Daichi (a paindyne/Miss Jelly Fish)
Gt: Kenji
Dr: Inoue Hiroki (a paindyne)


          ต่อไปก็ภาพในทวิตเตอร์...



          ไม่จำเป็นต้องบอกแล้วใช่ไหมคะว่าคนไหนคือน้องชายของนายท่าน อิชั้นมันตาถั่ว มีตาหามีแววไม่ ทั้งที่ยิ้มเหมือนกันซะขนาดนี้ //เอาหัวโขกพื้นพันครั้ง



----------------- 
I don't own any photos in this article.
They are belong to Koji san, Kenji san, Hiroki san and Nobu san


You can find more photos from the links below.
Chartreux's photo gallery (Kenji photos)
ONOCHIN's blog (Kenji photo)
Nana Yoshii's blog (Koji photo)