Tuesday, May 7, 2013

Fan service?

         แถมจากคราวก่อน
         อันนี้คงจะเรียกว่า fan serviceไม่ได้ แต่ฉันชอบ!!!   ๐(≧▽≦)๐


         ระหว่างการแนะนำ support member  นายท่านก็คุยไปก้มลงแปะ setlistไป ด้วยท่าทางน่ารัก(?)อย่างที่เห็นในภาพ

ดูสายตาของ Kaoru ซังสิคะ

มองตรงไหนกันคะคุณ?

[Subนรก]
INO: ตะกี๊มองก้นชั้นเรอะ?
Kaoru: เปล๊า!!!!! //หลบตา



         คาโอรุซังเป็นซัพพอร์ตเมมเบอร์ที่ฉันชอบมากที่สุดค่ะ ประทับใจทั้งรอยยิ้ม ทั้งท่านั่ง (อย่างในภาพบน) แถมถึงขั้นตกหลุมรักไปเลยตอนที่เปลี่ยนยางรถน่ะ



         ตอนที่นายท่านไปอเมริกาคราวนี้ไม่ได้เขียนอะไรประมาณ 'ตามติดชีวิตโนะ' ลงblogเพราะเยอะจัด ไปอยู่ตั้งเดือนนึงเต็มๆ ก็เลย... ขี้เกียจค่ะ!!!
         เอาเป็นว่าเล่าเรื่องตอนนายท่านอยู่CAจากมุมมองของมายูมิซังก็แล้วกันนะคะ สั้นๆแค่4วันเอง (เนื่องจากมายูมิซังล็อกทวิตเตอร์เอาไว้ จึงขอเคารพสิทธิส่วนบุคคลของเธอด้วยการไม่เอาภาพมาในblogนะคะ แค่เอามาเล่านี่ก็แย่แล้ว) ถ้าใคร follow ทวิตเตอร์ของเธอ จะรู้ว่าเธอไม่ค่อยจะทวิตเรื่องงานสักเท่าไหร่


          เริ่มจากมายูมิซังบินจากญี่ปุ่นมารอนายท่านที่CA วันแรกเลยไม่มีอะไรแค่เข้าที่พัก
          วันถัดมานายท่านก็บินจากTampaมาสบทบกับมายูมิซัง ภารกิจในวันฟ้าครึ้ม ฝนพร้อมจะตกตลอดเวลาก็คือการตะลุย Fender Factory แบบที่เคยทำเมื่อปีที่แล้ว กว่าจะกลับถึงโรงแรมฟ้าก็มืดแล้ว
          วันที่3ในCA ท้องฟ้าสดใสอย่างเหลือเชื่อ วันนี้ตามตารางแล้วไม่มีงาน ได้หยุดนอนอยู่ที่โรงแรมสบายๆ แต่ว่าระหว่างที่เด็กเอาแต่ใจดูหนังเรื่อง Scent of a Woman ไม่รู้นึกยังไง อยู่ๆก็วิ่งมาบอกว่า เดี๋ยวบ่ายๆไปถ่ายรูปข้างนอกกันเถอะ! เล่นเอามายูมิซังสติแตก บ่นว่า 'เป็นคนที่ทำอะไรได้เกินคาดจริงๆ อยู่ๆก็บอกว่าจะไปถ่ายรูปแบบไม่มีแพลน ไม่ได้เตรียมการอะไรไว้ซักอย่าง'
           ยามาดะซังเลยปลอบใจว่า 'ไม่เป็นไรหรอกน่า วันก่อนMuddy apesยังไปถ่ายPVกันแบบไม่มีแพลนเลย'  แต่มายูมิซังยังคงบ่นต่อไป...
          บ่าย2กว่าๆได้เวลาอพยพไป Santa Monica เดินเลียบทะเลถ่ายรูปไปเรื่อยๆ และเพราะอากาศดี วิวสวย การถ่ายรูปไม่มีปัญหาอะไรมายูมิซังก็เลยหายpanic
          พอเกือบๆ6โมงเย็นก็ไปหาอะไรกินกัน มื้อนี้โนแอลกอฮอล์ค่ะ บนโต๊ะมีแต่ apple ice tea (น่ารักเหมาะกับนายท่านมากกกก) จากนั้นก็กลับโรงแรมค่ะ
         วันที่4 วันนี้มายูมิซังเดินทางกลับญี่ปุ่น ทิ้งอิโนะให้อยู่เที่ยวอีก2อาทิตย์ ส่วนจะเที่ยวคนเดียวรึเปล่านั่น... อย่าไปพูดถึงมันเลยค่ะ //ยิ้มเครียด

         สำหรับในส่วนของมายูมิซังจบแล้วค่ะ สั้นดีจัง