Thursday, February 14, 2013

All about INORAN ~การตอบคำถามที่คุณจะไม่ได้คำตอบ~

         ช่วงนี้ดู statisticในblog มีคนหลงเข้ามาเพราะsearch หาอะไรแปลกๆเกี่ยวกับ INORANใน google น่ารักกันจริงๆ ในที่สุดก็เป็นที่รักขึ้นมาบ้างแล้วนะคะนายท่าน♥

          เอาล่ะ ตอบแบบเรื่องจริงบ้าง ข่าวลือบ้าง จิ้นเองบ้างแล้วกันนะ ขอเอาประสบการณ์ INOスレ16ปีเป็นประกันว่าใครก็ตามที่หลงเข้ามาจะไม่ได้สาระกลับไปอย่างแน่นอน


          - INORAN ชอบอะไร?
            คำถามนี้น่าจะมาตอนที่ไป meet and greetกับINO จะหาของไปฝากINOกันสินะ (แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ให้ เพราะตาHajimeหน้าบึ้งคุมเข้มตลอดเวลา)
            ตอบง่ายๆว่า นายท่านของอิชั้นชอบทานJค่ะ♥ ไม่ใช่แระ! ก็รู้ๆกันอยู่ว่า INO ชอบเทียน และ aromatherapy แต่ว่านายท่านมีของที่ใช้ประจำอยู่แล้ว โดยส่วนตัวฉันว่าจะให้อะไรนายท่านก็ได้นะ แต่ช่วงหลังๆมานี้นายท่านนิยมเสพย์สุราเป็นพิเศษค่ะ เพราะงั้นจะเหล้าขาว เตกีล่า วอดก้า โชจู มีเท่าไหร่ส่งไปให้โนะเถอะค่ะ ถ้าเค้าไม่เอาไปอาบเค้าก็คงเอาแจกสต๊าฟฟ์นั่นแหละ


          - INORAN แต่งงานรึยัง?
           ตามทะเบียนราษฎร์ยังไม่แต่งค่ะ ทำไมเหรอคะ? อยากแต่งด้วยเหรอ? ^^


          - คนรักของINORAN
           ความจริงฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าคำถามนี้จะสื่อว่า 'INORANมีคนรักรึยัง' หรือว่า 'คนรักของINORAN เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย' นะคะ
           คนรักน่าจะมีแล้วค่ะ แหมๆ ก็นายท่านของอิชั้นเป็นหนุ่มHot หล่อ รวย แบ๊ว ขนาดนี้ จะเหลือเหรอคะ? เราเห็นแว๊บๆยังรู้สึกว่าน่างาบ แล้วคนที่อยู่ใกล้ชิดกว่า เค้าจะอดใจไม่งาบได้ยังไง ส่วนจะเป็นชายหรือหญิงอันนี้แล้วแต่จิ้นกันเลย ฉันสันนิษฐานว่าซุกผู้หญิงไว้ แล้วคบผู้ชายออกหน้าออกตาอ่ะนะ (จะบ้าเรอะ?!)
            เห็นว่านายท่านหน้าตาน่ารัก แต่ก็อย่าได้คิดว่าเค้าจะใสซื่อแบบหน้าตาเชียวนะคะ ผู้ชายคนนี้ถูกTakaซังบอกว่าเป็น 'play boy อันดับหนึ่ง' เชียวนะ!!


          - INORAN ตอนเด็กๆ
            ไม่แน่ใจว่าอยากเห็นรูปหรือว่าอยากรู้อะไรเป็นพิเศษ เอาเป็นว่าแปะรูปอย่างเดียวแล้วกันนะ

            ไม่สามารถระบุที่มาของภาพได้ เพราะจำไม่ได้ว่าเอามาจากไหนบ้าง เอาเป็นว่าดูจาก watermark แล้วกันนะคะ ส่วนภาพไหนที่ไม่ได้เขียนไว้ เข้าใจว่ามาจาก LUNA SEA ENTERPRISE และ BETWEEN US ค่ะ (ตกหล่นยังไงขอโทษด้วย)









         
               
             ไม่เขียนไลฟ์รีพอร์ทล่ะนะ เพราะฉันเข้าไปดูไลฟ์ด้วยความรู้สึกว่ากำลังฝันอยู่ จำอะไรไม่ได้เลย จำได้แค่ว่าโดนนายท่านชี้หน้า, ริวร้อง The end of the dreamผิด, อาศัยช่วงชุลมุนตะโกนบอกรักนายท่าน (แต่ยังอุตส่าห์มีคนได้ยิน) แค่นั้นแหละ
             แล้วก็ไลฟ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่าอย่ารัดหน้าอกไปดูคอนเสิร์ต โดยเฉพาะช่วงที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มที่ เพราะแค่หายใจก็เหนื่อยแล้ว แค่เพลงแรกก็แทบจะเป็นลมไปแล้ว >__<"

ระหว่างที่ตะโกนบอกรักนายท่าน ดันไปติดในกล้องของSugi
ว่าแต่... จะมีใครหาฉันเจอรึเปล่าเถอะ!