Tuesday, December 4, 2012

Falling for those eyes


         เคยมีคนถามฉันว่า 'ชอบส่วนไหนในร่างกายของINORAN?' เป็นคำถามที่ตอบยากจัง ให้เลือกออกมาเป็นส่วนๆเหรอ? แล้วถ้าฉันตอบว่า "ฉันชอบส่วนนี้!" คนคนนั้นจะเลื่อยส่วนนั้นของนายท่านมาให้ฉันรึเปล่านะ?

         ตอนนั้นฉันตอบเธอคนนั้นไปว่า "ชอบดวงตาของINO" ดวงตาแสนเศร้าที่พยายามสกัดกั้นความเจ็บปวด, ดวงตาที่มองไปเบื้องหน้าอย่างไม่หวาดหวั่น, ดวงตาที่มองคนตรงหน้าราวกับว่า 'ไร้ตัวตน' ดวงตาคู่นี้แหละที่ทำให้ฉันหวั่นไหวได้เสมอ ถึงตอนนี้จะคลั่งส่วนอื่นเป็นพักๆก็เถอะ แต่ตาของนายท่านนี่เป็นที่สุดแล้ว มองได้ไม่เบื่อเลยจริงๆ ยิ่งวิธีมองแบบสุดท้ายนี่... ได้โปรดเหยียดหยามอิชั้นเถอะค่ะนายท่าน! อิชั้นชอบบบบบบบ


          เสน่ห์ของดวงตาINO มันอยู่ที่ประกายวิบวับนั่นไงล่ะ ยิ่งถ้ามาพร้อมรอยยิ้ม หรือใบหน้าเศร้าๆด้วยแล้ว... อิชั้นจะละลายค่ะ!






ทำตาอย่างนี้จะไปฆ่าใครเหรอคะ?





♥Really love his puppy eyes!!♥
       
目覚め

         เอ็นทรี่ย์นี้มีแต่ภาพจาก watercolor ทั้งนั้นเลย พอดีเมื่อคืนก่อนหยิบไลฟ์ของนายท่านกลับมาดูใหม่ ช่วงนี้นอกใจINOบ่อยๆ ก็เลยพยายามปลุกวิญญาณขี้ข้าผู้ซื่อสัตย์ในตัวเองขึ้นมา ดูไป capture ภาพไปอย่างสนุกสนาน จบหนึ่งไลฟ์ได้ภาพประมาณ 6000 กว่าภาพ (โดนน้องๆว่าว่าเป็น Fangirl โรคจิตด้วย!  ...คนปกติเค้าก็ทำกันทั้งนั้นไม่ใช่เหรอ???) ก็เลยจะลองดูว่าภาพจากไลฟ์ไลฟ์เดียว จะเอามาเขียนได้กี่เอ็นทรี่ย์... ถ้าฉันไม่ขี้เกียจซะก่อน เราคงจะได้รู้กันน่ะนะ